Cửa hàng Nội thất Bình Định uy tín, chất lượng, giá rẻ số 1 Bình Định

Thiết kế nội thất Bình Định - Tân Phát Tote & Building được thành lập năm 2004, qua nhiều năm đổi mới và phát triển nay đã dần khẳng định mình trên thị trường thiết kế nội thất tại Bình Định.

Công ty luôn hướng đến những mẫu thiết kế đơn giản, mang thẩm mỹ cao và thân thiện với môi trường, đồng thời cũng phát huy được hiệu quả cao nhất.

Nội thất Bình Định

Thiết kế nội thất bình định

Ngoài lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất Tân Phát Tote & Building còn cung cấp các dịch vụ gồm:

– Tư vấn sửa nhà các phong cách kiến trúc, tư vấn tận dụng tối đa công năng sử dụng, tư vấn các phương án kết cấu phối hợp với đặc tính thẩm mỹ của khách hàng để thiết kế lên không gian sống lý tưởng và thông minh.
– Thi công xây nhà phần thô, Thi công xây nhà trọn gói, Thi công nội thất và ngoại thất bằng những trang thiết bị, máy móc hiện đại, đạt chuẩn. Cho các hạng mục như từ thấp tầng đến cao tầng, các nhà xưởng với diện tích lớn.
– Sửa chữa nhà, nâng cấp, cải tạo nhà cũ, nhà xưởng nhanh chóng, uy tín.

Xây dựng Bình Định

Nhà thầu xây dựng Quy Nhơn

Đến với Tân Phát Tote & Building bạn sẽ không phải lo giá quá cao, các sản phẩm do công ty cung cấp sẽ tôi ưu chi phí thấp nhất cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo có được trải nghiệm tốt nhất.

Với vị thế một Công ty thiết kế nội thất uy tín chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên hàng đầu, luôn đem đến các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, và quyền lợi khách hàng luôn được đưa lên đầu tiên.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:276/63 Hoàng Văn Thụ, phường Ngô Mây Qui Nhơn, Bình Định
 Email:hotro@tanphatcompany.com
 Số điện thoại:0919.160.081
   0914783159
 Website:wWw.tanphatcompany.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ