Dịch vụ cho thuê xe du lịch đa dạng tại Quy Nhơn

 Ở Quy Nhơn có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn với phong cảnh tuyệt đẹp, tuy nhiên những địa điểm du lịch này không nằm gần nhau nên các bạn có thể thuê cho mình một chiếc xe ô tô tự lái hoặc có tài để khám phá Quy Nhơn thoải mái hơn, thích đi đâu thì đi.

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái và có tài ở Quy Nhơn và danh sách những công ty có dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch ở Quy Nhơn uy tín, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

Kinh nghiệm thuê xe ô tô có lái, tự lái ở Quy Nhơn

– Đặc thù thời tiết cực kì gắt như ở Phú Yên, đặc biệt là mùa hè, nắng thì thôi rồi luôn, đi xe máy thì tha hồ “nhuộm da”. Hơn nữa, địa điểm du lịch tương đối cách xa khu trung tâm, du lịch Quy Nhơn vẫn còn mới, việc tìm đường ra các địa điểm du lịch không dễ, thì việc thuê ô tô du lịch có lái, tự lái cũng là lựa chọn bạn rất cực kì nên cân nhắc. Với nhóm đông khoảng 4-10 người trở nên, việc thuê xe máy sẽ phát sinh rất nhiều vấn đề, từ sự an toàn trong di chuyển, quản lý đoàn… trong khi chi phí bắt đầu không chênh quá nhiều so với đi bằng ô tô.

Dịch vụ thuê xe Quy Nhơn

– Thuê xe ô tô du lịch có lái, tự lái Quy Nhơn là lựa chọn phù hợp hơn cả cho bạn nào đi theo dạng gia đình, nhóm đông mà lại thích đi tự túc, đặc biệt với gia đình có người lớn tuổi thì càng nên chọn đi ô tô và có lái nữa sẽ ổn hơn.

– Với nhiều người, thuê xe tự lái Quy Nhơn là giải pháp tối ưu hơn là thuê xe có lái, bởi ưu điểm nổi bật của xe tự lái là có thể chở thêm người, chủ động trong hành trình, phù hợp khi đi du lịch cùng gia đình hay tụ tập bạn bè chơi xa. Ngoài ra, hiện nay, khi kinh tế phát triển, nhu cầu lái ô tô có xu hướng ngày càng tăng, ô tô ngày càng trở nên gần gũi và không quá khó để sở hữu như trước thì nhiều người có giấy phép lái xe mà chưa kịp mua xe thì có thể tìm đến dịch vụ này.

– Một chiếc xe ô tô để thuê tự lái phục vụ cho quý vị du lịch, công việc, công tác, cưới hỏi, hay đi chơi cùng bạn bè..

>>Xem thêm: Cho thuê xe 9 chỗ Quy Nhơn

Bảng giá thuê xe ô tô du lịch, thuê xe ô tô tự lái ở Quy Nhơn tham khảo

Bảng giá thuê xe ô tô du lịch có tài Quy Nhơn theo lịch trình đi

– Sân bay Phù Cát -> khách sạn trung tâm Quy Nhơn: xe 4 chỗ 250k, xe 7 chỗ giá 350k, xe 16 chỗ giá 500k, xe 29 chỗ giá 850k

– Tour du lịch các điểm cung Kỳ Co, Eo Gió trong 1 ngày quãng đường tối đa 140km: xe 4 chỗ 1 triệu, xe 7 chỗ giá 1tr2, xe 16 chỗ giá 1tr450k, xe 29 chỗ giá 2tr5

Dịch vụ thuê xe Quy Nhơn

– Tour du lịch các điểm cung Hầm Hô, Quang Trung trong 1 ngày: quãng đường tối đa 140km, xe 4 chỗ 1,2 triệu, xe 7 chỗ giá 1tr4, xe 16 chỗ giá 1tr450k, xe 29 chỗ giá 2tr5

– Tuy Hòa – Quy Nhơn: xe 4 chỗ 1,2 triệu, xe 7 chỗ giá 1tr5, xe 16 chỗ giá 1tr7, xe 29 chỗ giá 2tr

Bảng giá thuê xe ô tô du lịch có tài ở Quy Nhơn theo ngày (nội tỉnh Bình Định, áp dụng từ 7h – 18h, 140km)

– Xe ô tô 4 chỗ 1tr2/ngày

– Xe ô tô 7 chỗ 1tr5/ngày

– Xe ô tô 16 chỗ: 1tr6 – 2tr4/ngày

– Xe ô tô 29 chỗ: 2tr – 3tr/ngày

– Xe 47 chỗ: 3 tr – 5tr/ngày

Dịch vụ thuê xe Quy Nhơn

>>Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ Quy Nhơn

Bảng giá thuê xe ô tô tự lái ở Quy Nhơn

– Honda I10, Honda City: giá thuê từ 500k – 600k/ngày

– Honda Civic, Innova: giá thuê từ 700k – 800k/ngày

– Toyota Altis, Toyota Fortuner: 900k – 1tr/ngày

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ